Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc kể đến bệnh cúm gia cầm là đủ để làm cho rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng lúc Hoa Kỳ đối phó sở hữu trường hợp đầu tiên của bệnh cúm gia cầm với khả năng gây bệnh cao trên 1 nông trại trong 1 năm, lĩnh vực công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loạn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước tới bây giờ của Hoa Kỳ cách đây hai năm, những nhà sản xuất gà, gà tây và trứng của Mỹ đang đeo đuổi các giải pháp an ninh sinh học chặt chẽ hơn và bí quyết ly mau lẹ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. một điều khiến việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực có thể ngăn chặn vi rút lớn mạnh.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim chuẩn y việc truyền nhiễm và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm chậm triển khai đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và làm tất cả quốc gia trên toàn cầu cấm các lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ khởi đầu phục hồi, và một dịch bệnh khác sẽ doạ nạt đến cuộc sống của dân cày vào thời điểm thu nhập từ nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và những nước khác đã đặt 1 số tránh đối với các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời khắc virus lây lan ở các khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các giảm thiểu lâm thời đối với việc du nhập những sản phẩm gia cầm và gia cầm từ các nông trại ở Tennessee và Wisconsin bị tác động.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thông thường năm ngoái, chiếc virut H7 lây lan mạnh đã được công nhận vào Chủ nhật tại 1 cơ sở vật chất chăn nuôi gà ở Nam Tennessee cung cấp cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ với một số bang cung cấp thịt gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim di cư hoang dã, đặt ra nguy cơ nó với thể tiếp cận những trang trại khác. ngoài ra, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào các hồ sơ an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị trường cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã với các con chim hoang dại lưu thông đạt mùa đông - Đó là 1 tình huống giữ hơi thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã khiến cho nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nói đến những nỗ lực an toàn sinh vật học của các nhà cung cấp Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây nhiễm của con người là rất rẻ, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas đề cập rằng hồ hết đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của trang trại sẽ được thí điểm và sẽ không được vận tải trừ lúc họ rà soát bị động cho vi rút.
 
chậm tiến độ mang thể chỉ là sự bắt đầu của các biện pháp cảnh báo.
 
diễn ra từ năm 2015, Hội đồng quốc gia về gà đã khuyến khích dân cày và những đơn vị thực hiện 1 số biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch hàng ngũ về các vấn đề khoa học và quản lý. cùng có việc dọn dẹp, sát trùng và tránh tiếp cận, các khuyến nghị của hội đồng bao gồm ko khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để giảm thiểu xúc tiếp sở hữu con chim nhiễm bệnh, cũng như thường san sẻ vật dụng giữa các trang trại, bà đề cập.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng các nhà cung cấp đang chú ý đa dạng hơn đến những mối đe dọa từ virut và trường hợp này sở hữu tức thị lĩnh vực công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về những cố gắng chậm tiến độ, Peterson đề cập.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu USD để nâng cao cường an toàn sinh vật học ở nhà chim và tăng khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ tịch gánh vác protein động vật ở Rabobank International cho biết. ko giống hai năm trước, những công ty hiện tại mang thể khiến cho giảm loài chim và tự làm sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông kể. những dịch vụ đã tiêu dùng những giải pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại tốt hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét