Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần yếu. Người ta tin rằng món ăn này với nguyên do trong khoảng nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích ứng với sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là 1 biến thể của một món ăn tiếng Anh của giết (thường là giết lợn thịt) được phục vụ mang khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản dùng cho ở Malaysia sẽ sở hữu một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành loại xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát có trứng và bột bị nghiền nát, và cừu đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được phục vụ, 1 miếng giết gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu khiến cho từ hành. 1 thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp thịt gà hoặc một gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

1 số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm mang đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được cừu. hiện tại, thị hiếu đương đại đã qua và crinkle thương mại cắt khoai tây rán, trộn rau luộc, trứng chiên và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối mang thời trang trường học cũ, bạn với thể ké thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được chuyên dụng cho mang một hành tây nâu mỏng gravy có một tẹo nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua sở hữu thể xịt thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 điểm cộng khác là Sin Kee tại Brickfields dùng cho thịt gà chop sở hữu nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung ứng 1 phiên bản có giết lợn làm thịt heo.

ví như bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử những nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này mang mái kẽm, món gà cừu Hải Nam được mô tả lại như 1 miếng gà chiên nghiền ngâm với nước sốt nâu tự chế tạo từ cà chua tươi chứ không hề cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm có nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp tới trong khoảng nhà hàng Ship Ship sở hữu tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây với các món ăn ngon mồm thường được tậu thấy trong các nhà hàng, như các món ăn của họ có sốt kem tỏi.

Ở đây họ dùng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc sở hữu một hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang lại cho nó một sự tương phản cấu trúc trong khi các quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản thịt heo chop sở hữu 2 miếng giết thịt heo nướng nướng mà chẳng hề là cạnh tranh có nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi một đàn bà Hải Nam được biết đến như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một nhóm người Malay nhiệt liệt ủng hộ. 1 trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên một tàu du hý Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

làm thịt gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản tuyệt vời mang 1 con gà rán nâu vàng nâu chà xát sở hữu nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu mang hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tẹo. Ở phía bên kia, bạn với miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ phục vụ bao gồm mì xào, cơm gà và cơm có cà ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, sở hữu 1 dòng cà ri giết rán.

Được mở bởi các người đứng sau các tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này chuyên dụng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống có mẫu chảy tự do và 1 lát bánh trong khoảng quầy.

giết gà Hải Nam sản xuất 1 bữa ăn thỏa mãn với gà chiên giòn rán của nó có một tí nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh đông đảo những hộp bên phải với nêm khoai tây, rau hổ lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng có 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng phục vụ bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ mang những dòng gai được khiến bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét