Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng tất cả thứ trong những ngày đề xuất của chúng tôi - rất nhiều mọi thứ đến những nhân vật Family Guy hài hước nhất đối mang vai diễn thấp nhất của Tom Cruise, nhưng ko có gì khó hơn việc xếp hạng vào một trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: đầy đủ thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết mặc dầu chúng tôi tin chắc rằng Pepsi mang vị như rác, và những thương hiệu khác nên xếp sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm 1 số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 dòng soda bậc nhất của chúng tôi. Dọc vào những gì kiên cố sẽ là 1 cuộc tranh cãi nặng nề về nước giải khát, một số trong chậm triển khai sẽ làm cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

vì thế, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần đầu tiên, và xem liệu bạn có đồng ý sở hữu bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc ko đồng ý sở hữu chúng tôi và muốn thịt chúng tôi.

1 nghiên cứu gây sốc cho thấy các người đàn ông cắn quá rộng rãi cola sở hữu thể khiến tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết những nhà kỹ thuật bật mí rằng uống 1 lít đồ uống có ga mỗi ngày mang thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên tới 30% và dẫn tới rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola sở hữu bơi lội kém hiệu quả hơn các người tránh uống.

Nghiên cứu trên hai.554 nam giới, và phát hiện ra các người nghiện cola mang lượng tinh trùng làng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so sở hữu 56 triệu mỗi mililit trong số các người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

trong khi số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong khuôn khổ thường nhật, nó sẽ làm nam giới có nguy cơ phát triển thành vô sinh.

Nghiên cứu cho thấy ko với sự can dự giữa lượng caffein trong cola và những cái thức uống khác, vì thế cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới thấp hơn với thể là do một thành phần khác.

Uống quá phổ biến cola và thức uống mang ga khác cũng với liên quan đến những người đàn ông bị rối loàn chức năng cương cứng, như những nhà kỹ thuật của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

các nhà công nghệ lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào nhiều nhân tố, cả về thể chất và tâm lý, 1 số thành phần nhất định trong thức uống có ga hình như góp phần gây ra những vấn đề trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố 1 chất làm cho ngọt trong đồ uống mang thể làm cho hỏng những động mạch ở dương vật - có thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

những nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống có ga mỗi giờ và sau Đó sẽ ko gây ra các phản ứng phụ đáng báo động như vậy, nhưng những người uống những thứ sở hữu ga để giảm lượng đường nói chung.

Coca-Cola là nhà sản xuất nước giải khát số 1 ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng không hề nhờ sự phổ thông của Coke. Thay vào ngừng thi côngĐây, nhãn hiệu nước giải khát của Hoa Kỳ đã thích ứng với các cách thức kỳ quái mà phường hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

sắp một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng một nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. phổ thông người trong số họ khiến cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng đông đảo những đồ uống được bán bởi những máy móc đương đại này đều không liên quan gì tới soda tên của đơn vị.

Trong số các sản phẩm được say mê lớn nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam có vị trái cây và hẳn nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được lựa chọn.

Nhật Bản là thị phần to thứ 2 của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn một nghìn tỷ yên (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây không điên cuồng về đồ uống sở hữu bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa thích khác của Hoa Kỳ.

Thay vào chậm tiến độ, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng 1 khuynh hướng này qua 1 loạt những sản phẩm kỳ lạ, như những cái nước đái khát có hương vị lạ lùng như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà đông đảo là các sản phẩm thu hút sự chú ý.

giả dụ ý tưởng về một đêm đầm ấm của bạn can dự tới việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm chỉnh, sở hữu ai trên toàn cầu ghét kem không?

Bởi vì đông đảo mọi tình nhân kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng rẻ để hương vị thể nghiệm một vài (có, công việc khó khăn). Nhưng có 1 điều: đông đảo những mẫu kem đều là thức ăn thuần chay.

ngoài ra, người kiểm tra vị giác không biết điều này.

trong khoảng mint choc chip và caramel, tới ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là những gì HuffPost Australia mường tượng sáu dòng bánh thuần chay.

thẩm phán một: chậm triển khai là mint choc là hương vị ham mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. đôi khi nó đích thực áp đảo. Nó mang thể khiến có một tí sô cô la hơn.

quan toà thứ hai: Thật tuyệt khi nó ko giống mint nhái.

thẩm phán ba: Nó không có hương vị nhân tạo, nhưng tôi không thích sự thống nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong mồm của bạn mà thực sự là kỳ lạ. không phải Đó là 1 điều xấu, dị biệt. Mint là phải chăng đẹp và chuẩn xác, dù rằng.

quan toà một: Vâng, Đó là một tí crumbly và ít kem hơn thông thường.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần phổ thông bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét