Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước nhất là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko rộng rãi lắm. Đáng buồn thay, toàn bộ chúng ta đều phải ứng phó với mẫu thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là xuất xứ số 2 gây ra chứng đau mãn tính, mang hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề ko phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi những cơ tiếp giáp với, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động phương pháp ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được kiểu dáng," Jill Miller, thầy giáo yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giảng giải.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc hiện trạng mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn làm cho việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất cân bằng trong thân thể bằng cách thức làm cho yếu cơ bắp, Miller nói. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để mua ra căn do gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất cân bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất thiết (đặc biệt là thăng bằng một chân) với thể gây bao tay cho đầu gối, trong khi tư thế ngồi chồm hổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối có bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan yếu là thực hiện với nhận thức và ổn định đầu gối bằng bí quyết tích cực ký kết những cơ quanh đó họ, Miller kể.

Điều chậm triển khai đang được đề cập, với một số đặc điểm cụ thể mang thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề với thể là vấn đề giả dụ thực hành ko chính xác. chậm tiến độ là lý do vì sao thấp nhất bạn nên mua 1 thầy giáo có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist đề cập. tuy nhiên, hãy cứng cáp để giáo viên của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cuộc, hãy nhớ: "Nếu một tư thế ko cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc ko làm cho nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, mang nhiều người tham dự những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng to hơn bạn đập những lòng đường, bạn mang thực hiện các biện pháp đề phòng thích hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích ko ?

phổ biến nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, với 40% các thương tích ảnh hưởng tới đầu gối, vì vậy điều quan yếu là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" có thể là đúng cho tập tành thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng khi đề cập đến khớp, đau thường là một dấu hiệu của 1 vấn đề. Nó mang thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và với khả năng nghiêm trọng hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất đề cập.

Ngay cả mang giày dép tốt nhất, phong thái thấp nhất và cách tập huấn và điều dưỡng tốt nhất, đội ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục một chân với đầu gối tương đối cong sở hữu thể lên tới bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, Đó là lớn.

rất nhiều những cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho một cuộc chạy marathon là do sự quá tải của những mô do sử dụng quá mức. bí quyết tốt nhất để hạn chế điều này là dành gần như thời gian để dần dần luyện tập và giảm thiểu làm cho việc quá nhanh để sở hữu thể thích ứng sở hữu thời kì phù hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc có được giày dép rẻ nhất với thể cũng là điều cần phải có, nhưng nếu như bạn mới khởi đầu và ví như bạn sở hữu bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải với Đánh giá chuyển động bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu có trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học chuyên nghiệp thực hiện. nhiều người sở hữu đầy đủ các mẫu lề thói xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà có thể đáp ứng rất khả quan để huấn luyện phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét