Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết đơn vị từ thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá ko chịu được việc khiến cho với thể gây tàn phá. Trong đa dạng trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải từ bỏ công việc để trông nom cho họ.

Tin tức mới cho biết thống kê của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất nhàng nhàng 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và ăn tiêu nâng cao lên, chẳng hạn như mức giá đi đến và trong khoảng những cuộc hẹn của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư không mang tiền tiết kiệm đáng nói để nghỉ việc, ước lượng trong khoảng thiện.

giám đốc điều hành Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là khổ cực lúc mọi người trong độ tuổi trong khoảng 40 đến 50 của mình bị ung thư sở hữu thể phải bỏ tiền cho bố mẹ của họ để bắt buộc tiền chỉ để giữ 1 mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . giá thành của bệnh ung thư là để lại sức xấu hổ, hổ thẹn và phụ thuộc.

"Vay tiền mang thể gây ra găng tay giữa những gia đình tại 1 thời khắc lúc mọi người cần được tương trợ hơn bao giờ hết.

khi mà Macmillan đang ở đây cho bất cứ người nào phải đối mặt có lo ngại về tiền bạc, chúng tôi cũng cần Chính phủ, những chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và ngành nhà băng và bảo hiểm để góp phần giải quyết gánh nặng này ". Terry White, từ Nottinghamshire, 56 tuổi khi được chẩn đoán ko Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị thôi việc và mặc dầu đã sở hữu tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan yếu của ông sẽ không trả và ông chỉ được lợi khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước lúc ung thư đã được thoải mái", ông White kể.

"Tôi đã làm cho việc chăm chỉ và đã cứu được hồ hết nhưng sáu tháng sau lúc một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và vốn đầu tư của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước hết trong cuộc đời tôi, có mối đe dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là xấu hổ sâu sắc rằng tại thời điểm này trong thế cuộc tôi, tôi đã bắt tay vào việc đề nghị sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị bắt buộc bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và di chuyển vào 1 sân hiên hai phòng ngủ.

Ông cũng đã yêu cầu hai đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được nói rằng tôi cần ăn phổ biến trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi ko đủ khả năng. Tôi hầu như thường đủ khả năng để tậu bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

1 phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư có thể tác động đến rất nhiều những lĩnh vực của cuộc sống của một người và chúng tôi đã khiến việc chặt chẽ mang các tổ chức từ thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được hồ hết sự tương trợ họ cần, bao gồm phê chuẩn hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông báo rằng tới năm 2020 phần lớn mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được hưởng lợi trong khoảng 1 gói phục hồi riêng được mẫu mã bởi doanh nghiệp Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được phục hồi, khiến việc và tương trợ vốn đầu tư.

ngừng thi côngĐây là sáng thứ hai, mang tức thị chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang tuyệt vọng kiếm tìm bất cứ điều gì để thúc đẩy vong hồn mỏi mệt của chúng tôi để có được chuẩn y tới thứ sáu. thường nhật, các phấn đấu này được thực hiện một bí quyết vô ích, và bởi thời kì rốt cục chúng ta phải ứng phó có thực tế là không mang gì đủ hấp dẫn để giúp chúng ta ko ghét thứ 2, ngày đã kết thúc. Tuần này là khác nhau. mang gì chậm tiến độ rất to để đợi mong, và nó chỉ là quanh góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang tổ chức là Ngày Free Cone hàng năm, và điều chậm tiến độ với nghĩa là các đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho phần đông mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét