Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết lúc bạn có Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ mang thể làm sai. đa số sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được phấn chấn lên đến sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau lúc bị lôi kéo mắt cá chân. mang Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã với 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết nếu ko có anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng 2 điểm, 113-111. khi rốt cuộc ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú nhảy của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất lớn, và Warriors đã với một đôi siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong cuộc chiến 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết phổ biến nhất mà họ từng phối hợp làm ruộng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cùng một đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc khi viết nó. Nhưng ví như bạn muốn biết vì sao Warriors sở hữu Durant, trò chơi này là câu tư vấn. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. không có các điều như là ra khỏi nó nếu bạn sở hữu chúng với nhau. Bạn chẳng thể bước vào cổ của Golden State. nếu 1 trong số họ tắt, người kia với để bù đắp cho nó. giả dụ cả hai đều được bật? Hãy bưng bít.

chuẩn y hai quý trước hết, Spurs đã chơi sở hữu cường độ phòng ngự lý tưởng, vẫn còn trù trừ lúc đánh bại Houston trong phòng tập gym của Rocket vào thứ Năm cách đây không lâu. những chiến binh đã bỏ lỡ 5 nỗ lực trước hết của họ năm điểm, và trông giống như 1 đội gần ra khỏi tuần nghỉ và tâm não họ đã không ăn xài nó ở Utah.

Nhưng lúc Leonard rời khỏi trò chơi, đã mang một số đổi thay. Cho tới thời điểm ngừng thi côngĐây, cầu thủ 2 chiều xuất sắc nhất trong giải đấu là người chơi phải chăng nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời gian xử lý. Leonard ko chỉ nhiều năm kinh nghiệm, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả hoàn hảo và hợp lý.

lúc Doris Burke thông báo rằng Leonard sẽ ko trở lại cuộc chơi, bất đề cập điểm số nào chừng như không phù hợp. lúc Steph bị trộm cắp và chạy phá vỡ có Durant và Klay Thompson hướng về cánh, đích thực không mang gì sở hữu thể được thực hiện. San Antonio đã được tương trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba trợ giúp.

Và khi anh ta tuồng như tinh chỉnh 1 cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tí, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, không, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 từ sân (và 2 trong số 3 từ phía sau vòng cung) kết thúc bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ hai, nơi Dubs đã tràn về sau lúc khiêu vũ lên Sớm bởi San Antonio. Lần rốt cục, vào ngày 29 tháng 3, Warriors ko với Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant chẳng hề là không công bằng trong một thời trang sung túc, nó là không công bằng bởi vì giả dụ họ nhấp vào, Durant và Curry sở hữu khả năng tạo ra số đông hành vi phạm tội - trong khoảng phía sau hồ quang quẻ, như playmakers, từ bài, trong thời kỳ chuyển đổi, mang một bàn tay trên khuôn mặt của họ. rộng rãi lần trong suốt giai đoạn Nhà Trắng, một cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại mang vòng xoay mà anh ta chẳng thể làm được - điều này đã xảy ra sở hữu Manu Ginobili một vài lần. Quả bóng được đánh quanh chu vi, và bất ngờ, Durant hoặc Curry hay Thompson đã với 1 làn đường hoặc một cú mở. cái nhìn trên mặt Manu nhắc, "Tôi phải làm cho gì mang chuyện này?"

Sau trận chiến, Ginobili đề cập, "Rất khó để thoát khỏi một trò chơi như thế này. Tôi xoành xoạch thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều ngừng thi côngĐây. Spurs đã chi phối các bảng và làm chậm lại cuộc đấu, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được ngoại hình để giữ cho trò chơi kết thúc, ko bảo kê được sự dẫn dắt lớn. những chiến binh đã bị mất to bởi vì họ không thể tiến công khu vực rộng của chuồng nuôi, không hề vì San Antonio phân tách nguyên tử. Bạn chẳng thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu như Gregg Popovich không thể giải quyết vấn đề này, thì ko có giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Thống kê nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều thiết yếu để các Spurs có thể khiến một loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả khi với thể chơi, anh ta chỉ mang thể kiểm soát an ninh một trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét