Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, mang 1 ý tưởng lớn cho điều ngừng thi côngĐây.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho các phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và đầy đủ cà phê $ một giúp nâng cao tốc độ khởi động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng 1,7%, hồi phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Tìm hiểu dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã lôi kéo thực khách từ những chuỗi khác. những chương trình giảm giá vừa mới đây và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích toàn bộ, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của cái bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã quảng cáo các cái bánh mì kẹp giết mổ thời kì tránh có một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được nhắc trong cuộc gọi bữa nay. không những thế, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác khiến tỉ dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra những quan niệm tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi menu, nhà hàng và kỹ thuật của mình để lôi kéo khách quen đến thăm thường xuyên hơn. bên cạnh đó, số lượt tróc nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ, vẫn ko tăng trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 với ít hơn một năm so sở hữu năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là dành đầu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy cập trong quý trước hết, trong khi thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược với điểm yếu lớn hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý vừa qua nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán lẻ thế giới tăng 4% cũng nổi bật so mang các nhà Phân tích nâng cao 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước hy vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của chiếc chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những dòng bánh mì này mang giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh những mặt hàng giá trị gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ không hề là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho rộng rãi khu vực thông qua hiệp tác có UberEats. Cuối năm nay toàn bộ các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp đặt trước chuẩn y ứng dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho thịt bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thử nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong phấn đấu đương đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Dự án sửa sang nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết cái nhìn mới này là lần trước nhất McDonald's Hoa Kỳ vươn đến các nhà thiết kế với tác động để tạo ra các bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã khiến cho việc với cái nhìn của phòng ban U.K. không những thế, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một các kiến trúc sư cách đây phổ quát năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc trang điểm đồng phục của mình với sự trợ giúp của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét