Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi 1 rạng đông nhóc con trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, phổ thông cư dân đã ko nhớ đến thảm kịch đã đánh thành phố này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm triển khai.
 
Tin mới hôm nay cho biết các dòng giường ngủ sớm này đã không biết tới buổi sáng rằng 1 kẻ đánh bom tự sát đã nhắm tiêu chí một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân chuyển động Manchester Arena có sức chứa 21.000 người - một dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói đông đảo những gia đình và phổ quát cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng có nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của tinh thần cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông biểu thị đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng sở hữu công ty taxi Street Cars Manchester của thành thị. Anh đó đã tài xế qua khỏi trường đấu lúc anh ấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong giao thông và chậm tiến độ là khi tôi nhận ra mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã chuyện trò sở hữu cảnh sát và anh đó đề cập mang tôi rằng đã có 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải sơ tán khỏi khu vực."
 
Anh ta bắt buộc đội tài xế tắt đồng hồ và ko kể phí gia đình, thanh thiếu niên và con nhỏ để trở về nhà duyệt y sự hỗn loàn để đoàn viên có người thân.
 
Arshad cho biết ông đã ko nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để viện trợ những người bị mắc kẹt.
 
"Khán kém chất lượng là 1 khán giả rất trẻ và một số người đã tới trong khoảng xa, mong được ba má của họ đón nhận," anh kể. "Nó đã xuống để những bậc ba má gọi cho chúng tôi phấn đấu để với được con loại của họ về nhà mang họ 1 cách an toàn."
 
Liên quan: Desperate ba má Hunt cho con trẻ bị mất Sau khi Carnage
 
Ông kể thêm rằng ông "đã trò chuyện có những lái xe và cầu xin sở hữu họ rằng, giả dụ chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để giúp đỡ người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng hề là hồ hết mọi thứ, bạn mang Biết tôi muốn kể gì? "
 
những lái xe của ông kể mang ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở Đó cho bạn", anh đấy nhớ lại - thằng nhãi ranh là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh giấc hơn 24 giờ lúc ông trò chuyện với NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, đề cập rằng ông đặc trưng phấn đấu giúp đỡ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tấn công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như phần nhiều những lái xe của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu tôi có thể làm 1 cử chỉ cái này, và hầu hết những trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không hề là tất cả các gì bạn làm cho chúng tôi ra được", ông nhắc, chỉ đạo các quan niệm ​​của mình cho những người tìm kiếm Để khiến lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ xoành xoạch trả lại"
Ông nói thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn mang táo xấu và không may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn không thể nhóm chúng tôi vào 1 nhóm ... tối nay cho thấy, trong khoảng chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là những người như vậy. Chúng tôi ngược lại."
 
một trong những khán fake cần viện trợ là tì thiếp bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester sở hữu cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hành cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại thành thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã quyết tâm để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô có thể bị cuốn hút bởi đám đông đang phấn đấu rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô với tức là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều với một vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô nói, chỉ phương pháp xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong hầu hết những trục đường đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu như ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét