Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà cung cấp đồ vật viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới tuyến đường dây cáp quang dài của Cosmote, đơn vị di động của OTE Group, nhà cung cấp nhà cung cấp viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc thù là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng bí quyết dùng công nghệ 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao về dân cư và du hý cho việc tầm nã cập băng thông rộng tại các khu vực chưa được phục vụ trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết khoa học này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps phê duyệt kết nối IP rất nhiều dùng cho các mạng di động và nhất định, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng bí quyết nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH bây giờ, Cosmote cũng mang thể sử dụng lại những vật dụng vô tuyến tiêu cực bây giờ, tận dụng tầm giá tiết kiệm đáng nhắc so sở hữu việc khai triển mới.

khoa học vi sóng tuyến phố dài của Nokia sẽ truyền chuyên chở lưu lượng truy hỏi cập qua phổ biến đảo Aegean, cung ứng khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà cung cấp mạng. một thành phần quan trọng trong giai đoạn khai triển này là tiêu dùng kỹ thuật vi sóng để cung cấp kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, cách điểm gần nhất của mạng lưới hơn 150 km.

một đơn vị địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ đơn vị nhỏ bằng bí quyết chào mừng Thượng nghị sĩ Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan cơ sở vật chất của họ trong tòa nhà nhà máy ở số một Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra 1 bí quyết mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là với vị ngon lành và nếm phải chăng hơn số đông những chọn lọc vi sóng.

"Có 1 nguy cơ về sức khoẻ, và không sở hữu đội ngũ giám sát để khiến cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham đề cập. "Có đầy đủ những rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định mua ra cách thức để cái bỏ chúng."

Julie nhắc rằng gần như các túi bỏng ngô có chứa chất vi lượng mang cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. thiết kế được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp cất đi kèm với 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp ko sở hữu túi, được khiến cho bằng lò vi sóng, và sau chậm tiến độ sở hữu hương vị với gia vị mua riêng. gần như những thành phần đều hữu cơ và bỗng nhiên, và hộp lò vi sóng có thể tái tiêu dùng được với thể phân trộn được.

phần đông mọi thứ được sản xuất ra khỏi hạ tầng của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các đơn vị nhỏ thực sự quan trọng đối sở hữu nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm xuất sắc, nhưng họ đang khiến cho việc trong cùng đồng. ... sở hữu số đông các mẫu lý do vì sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà những nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan điều hành đơn vị Nhỏ (SBA) và những trung tâm tăng trưởng công ty Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo lắng về điều Đó," Julie Lapham nói mang Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ làm gì mà ko mang phần nhiều Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup tăng trưởng kế hoạch kinh doanh và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, doanh nghiệp đã dùng để mở mang nhãn hiệu của mình và phát triển các sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng chuyên dụng cho một lò vi sóng dùng cho duy nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là một câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi mang 1 tổ chức nhỏ, các người với thể tận dụng đông đảo các nguồn lực sẵn sở hữu. ... Đây thực thụ là làm thế nào nó được cho là để làm cho việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã làm cho việc sở hữu Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét