Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho rằng  nhà vô địch quyền anh đang đứng kế bên cô đấy và cô đấy đại diện cho tiếng 'phụ nữ bị lạm dụng'.

Tin mới hôm nay cho rằng  Faryal Makhdoom Khan, người đã hôn phối có nhà quán quân quyền anh từ năm 2013, đã đưa ra 1 cuộc đánh tiếng Snapchat đáng kinh ngạc bữa qua, cáo buộc cô gia đình cố gắng hủy hoại cuộc hôn nhân của cô và Khan.

Người mẫu 25 tuổi và nghệ sĩ điểm trang thậm chí còn tuyên bố 'ác mộng, ghét chị dâu Mariyah' đã đánh trúng cô đó khi mà chồng cô không mang ở nhà.

Tin mới hôm nay cho hay bên cạnh đó, Mariyah, người theo truyền thông phố hội là 1 sinh viên đại học, giải đáp những cáo buộc bằng cách nói: "Tôi sở hữu giống như tôi sở hữu thể đánh người nào Đó lên?"

Giữa các chi tiết trong khoảng gia đình của Khan, Faryal đã phá đổ vỡ sự lặng im của cô một lần nữa, tuyên bố cô muốn "phá đổ vỡ khuôn chiếc và đổi thay hình ảnh cuộc trò chuyện" xung quanh việc điều trị ngược đãi phụ nữ bởi luật pháp của họ.

Cô cũng cám ơn chồng vì sự ủng hộ của anh ta dưới ánh sáng của những lời tuyên bố bom. Khan đã không công khai tuyên bố về cáo buộc của vợ nhưng anh ta được biết là rất thân thiết có gia đình.

Đăng trên trang Facebook của mình, cô đã viết: "Có toàn bộ đàn bà phải chịu chứa sự im lặng do bị đối xử bất công trong khoảng nhà nội. Mặt tối này thường được giấu kín.

"Chúng tôi cần nữ giới ở số đông các đơn vị quản lý, bao gồm cả người đứng đầu, thay đổi năng động, thay đổi hình thức cuộc nói chuyện, để đảm bảo ngôn ngữ của đàn bà được lắng tai và chú ý, không bị bỏ qua và bỏ qua.

"Tôi là người nữ giới bị lạm dụng và tôi biết ơn sự ủng hộ của chồng tôi trong suốt quãng đời của tôi.

"Là một thương lái Hồi giáo có 1 thương hiệu điểm trang thành công, sự nghiệp riêng của tôi và sự độc lập khốc liệt, tôi tiếp diễn và sẽ tiếp tục phá vỡ khuôn cái."

Sự xúc động bắt đầu lúc Faryal tiêu dùng một loạt các tin nhắn của Snapchat hình như cáo buộc gia đình chồng mình "lạm dụng và bắt nạt" cô đó.

Faryal, người đã thành thân vào năm 2013, cũng gợi ý rằng cha mẹ của Khan là Falek và Shah đã cố gắng giải thể họ, và thêm rằng gia đình đối xử mang chồng của cô là "ghê tởm".

Bà tuyên bố 'lạm dụng' đã diễn ra trong khi bà sở hữu thai với con gái 2 tuổi của họ.

1 phụ nữ đã mất sáu ngón tay và hai ngón chân trong một trường hợp khủng khiếp về cổ họng do strep đề cập rằng cô đó may mắn sống sót khi cô đó tiến về phía trước mang sự bình phục của cô đấy.

Knoxville, Tennessee người phụ nữ Shelby Smith, 27 tuổi, nghĩ rằng cô đó đã bị đau cổ họng lúc cô đó khởi đầu co giật và môi cô ấy chuyển sang màu xanh, cô ấy giải thích mang WATE tuần này.

"Tôi vẫn chưa nghĩ mình bị bệnh như tôi thực thụ," Smith, 1 nhân viên bán sỉ, người đính ước cho biết.

Trên thực tế, cô đã bị sốc nhiễm khuẩn, 1 biến chứng hi hữu gặp và mang khả năng gây chết người do nhiễm Strep.

Smith đã được đưa đến bệnh viện trong xe cứu thương và đưa vào tình trạng hôn mê do bệnh gây ra trong một tuần.

khi cô tỉnh dậy, tay cô đấy trông giống như 1 thứ từ một bộ phim kinh dị, "Smith đề cập.

Bạn muốn biết Elle Macpherson, hay còn gọi là thân thể, vẫn giữ được hình dạng?

ai mang thể đề xuất hơn là đào tạo viên cá nhân Nicola Addison, người đã với được 1 người nổi danh như vậy - cộng với siêu cái Úc kỳ cựu mách nhỏ rằng cô thường quay sang cô để được giải đáp về thể dục.

những người thích Daisy Lowe cũng bị phát hiện khi vào phòng tập gym Eqvvs ở Knightsbridge thời thượng của London.

Ở đây, trong phần dành cho Healthista, chuyên gia thể dục sẽ với 20 mẹo coi ngó sức khoẻ hàng đầu của mình để giúp bạn trông thật tuyệt trong bộ bikini chậm tiến độ vào mùa hè.

Từ khóa: tin moi hom nay
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét