Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim sắp tới Suicide Squad. làm thế nào xác thực 1 người nhận được trong tâm não của một kẻ điên loàn tâm thần như vậy là chẳng thể biết được đối mang số đông những diễn viên ko phải là diễn viên, nhưng những phản kháng điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một loại nhìn thoáng qua về cách này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe hầu hết chi tiết trước đây - heo, tinh khí, thư tình đến Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát phần lớn chúng trong một dòng nhìn đau đớn về các pha nghiêm trọng điên cuồng Leto (người, từ đây, chúng ta sẽ đơn thuần chỉ gọi là "Joker") kéo trong giai đoạn phân phối phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

cố nhiên, thời khắc Joker tới nơi, anh đã sẵn sàng thể hiện sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. dù rằng anh đã bỏ lỡ vài ngày đầu tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm đương công việc rất trang nghiêm, bằng cách thức gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và một con lợn chết. Tại sao? không quan niệm. Lợn mang liên quan gì tới chiếc gì?

Tin mới hôm nay cho biết  những món quà tiếp diễn với những thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, sở hữu ý nghĩa. không những thế, Joker cũng để ý đến việc không tôn trọng những thứ như "không gian tư nhân hoặc rỡ giới" và gửi bao cao su sử dụng và hạt lỗ đít cho mọi người. thực sự đẩy biên giới ở đây. Ông đã dùng chúng cá nhân? không rõ.

tình cờ, ông nghe đâu đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này kiểm tra nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 kẻ thù của Joker, nhưng sự thiếu sót dường như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

1 lần nữa, Davis đã đề cập rõ rằng cô đó ko phải là đông đảo các người để ý tới các món quà như vậy, như cô đó kể mang Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ tư nhân nào, nếu ko tôi sẽ sở hữu chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đấy chơi bóng - và tôi đã đề cập," Hãy quan tâm đến Joker ", cô giải thích

Cả nhà diễn viên là 1 trong các điều, nhưng Joker rõ ràng là với một điểm mềm trong trái tim của mình cho cộng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối có cô, anh tặng một con chuột sống trong hộp đen, cộng với một bức thư tình. khi mà nội dung của bức thư ko rõ, không mang cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho người nào chậm triển khai một con chuột, vì thế các lời anh viết ko có rộng rãi ý nghĩa.

khi đầu, Robbie nói rằng cô đã được thu nhập trong khoảng món quà, nhưng đã đến để giám định cao nó - dù rằng 1 số người điên nói sở hữu cô đó để thịt nó. Thay vào ngừng thi côngĐây, cô sắm cho cô 1 "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và đông đảo những thứ này", cô đề cập sở hữu EW.

chung cục, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro duyệt, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc dù vậy, Robbie vẫn rất ấn tượng có sự cam kết của Joker.

Cô nhắc với tờ Daily News: "Những gì anh ta làm cho có nhân vật thật hoàn hảo. "Ban đầu nó là đối mặt (để được gần gũi) nhưng hiện nay tôi rất quen sở hữu nó, tôi nghĩ rằng giả dụ tôi nhận ra anh ta ra khỏi điểm trang hiện nay tôi sẽ đích thực bối rối. Trên thực tế, tôi đã nhìn thấy anh ta ra khỏi điểm trang 1 lần và tôi đã thực thụ hóa đá của anh ta. Tôi đã quá khiếp sợ lúc đi lên và không biết ai là người chậm tiến độ, và khi anh trở lại trang điểm của mình, tôi cảm thấy thả sức hơn phần lớn. "

Anh ta đã ngăn chặn những phi hành đoàn với sự anh dũng của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / khiếp sợ bởi Joker rằng khi được hỏi về các gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù túng, ông đã ngập tràn trong lời ca ngợi của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét