Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết khởi động lưu trữ trực tuyến những đĩa Desert Island Disc của Radio 4, người dẫn chương trình Kirsty Young đã bật mí rằng nhà báo cựu chiến binh BBC David Dimbleby đã chọn cô đấy là 'món đồ sang trọng' của anh ta. Nhưng còn những biệt thự nổi tiếng khác nữa?

Tin mới hôm nay cho biết người mến mộ hiện nay với thể khám phá 1 cơ sở vật chất dữ liệu của mọi bài hát, sách và mặt hàng xa xỉ được chọn. Để đánh dấu dịp này, DAVID THOMAS biểu lộ các sự kiện và câu đố đam mê của mình từ lịch sử bảy thập kỷ của chương trình ...

Tin mới hôm nay cho biết đảo sa mạc là chương trình phát thanh thực tế dài nhất thế giới. Nó được phát sóng lần trước hết vào ngày 29 tháng 1 năm 1942, và đã được phát sóng từ khi ngừng thi côngĐây. Loạt chương trình phát thanh dài hơn duy nhất dưới bất kỳ hình thức nào là chương trình ca nhạc country của nước Mỹ Grand Ole Opry.

Khách mời trước hết là diễn viên hài và nhạc sĩ Vic Oliver, người đã đương đầu bên cạnh Adolf Hitler, đồng thời là người Áo trong Thế chiến I. Con rể của Winston Churchill, Oliver được đặt tên là 'Sách Đen' của người Do Thái được khiến cho tròn và làm thịt Sau khi Đức Quốc xã lên kế hoạch xâm lăng nước Anh. Phỏng vấn các đĩa Desert Island trong phòng thu bị phá hủy bởi BBC tại Maida Vale ở London, sự lựa chọn của anh về âm nhạc bao gồm bốn tác phẩm cổ điển và nhạc Happy Days Are Here Again của ban nhạc Twenties, do Jack Hylton và Dàn nhạc của anh đóng.

Roy Plomley, người tạo ra chương trình, đã đưa ra ý tưởng cho chương trình vào tháng 11 năm 1941, trong khi chuẩn bị đi ngủ. Anh đã viết ý tưởng của anh trong khi mặc đồ ngủ. BBC thích nó và 2 tháng sau ngừng thi côngĐây ông đã được trên không. Ông đã diễn tả chương trình cho tới lúc ông mệnh chung vào năm 1985.

khái niệm này vẫn là bản quyền của Plomley. Người vợ góa của ông, Diana, đã giám định cao người kế nhiệm ông, Michael Parkinson, người đã kéo dài 2 năm. Cô cũng cáo buộc Sue Lawley (người thuyết trình từ năm 1988 đến năm 2006), "có một nỗi sợ hãi phi thường đối với cuộc sống dục tình của người khác".

Khách được tuyển lựa là những người castaways có thể cộng nhau trải qua tám phần âm nhạc, cộng với Kinh thánh, Tác phẩm hoàn chỉnh của William Shakespeare, 1 cuốn sách do chính họ chọn và một tác phẩm đẳng cấp. Plomley đã đưa ra những lề luật nghiêm nhặt về sự sang trọng: nó phải là vô sinh, và nó không thể được tiêu dùng để rời khỏi hòn đảo hoặc giao tiếp với thế giới bên ngoài. Cuốn sách cũng không hề là sự sang trọng là 1 phần của định dạng ban đầu - cả 2 đều được bổ sung vào năm 1951.

Hàng cao cấp: Dame Vera Lynn đã chọn tiêu dùng keo kẹp sở hữu cô ấy tới hòn đảo sa mạc

Người nổi danh đầu tiên được chọn đẳng cấp là nữ diễn viên Sally Anne Howes của Chitty Chitty Bang Bang, người đã lựa chọn lấy 1 ít tỏi - sau Đó là 1 chiếc hàng kỳ lạ. Trong các tuần tiếp theo, người mua chọn một đôi bass, một bức tranh của họa sĩ người Tây Ban Nha Goya và thuốc lá (cũng được lựa chọn, sắp 60 năm sau ngừng thi côngĐây, bởi Phó Thủ tướng Nick Clegg). Trong số những thứ xa xỉ trước hết là "chiếc uốn uốn khúc đầu tiên" của tôi, do ca sĩ George Formby tuyển chọn, và các cái kẹp uốn tóc, được Forces say mê Vera Lynn chọn.

Cuốn sách trước nhất được chọn vào ngày 9 tháng 10 năm 1951 là Who's Who In The Theatre, được chọn bởi diễn viên Henry Kendall. Sáu tuần sau, nữ diễn viên Kathleen Harrison đã chọn tiểu thuyết trước tiên, cuốn The Pickwick Papers cổ điển của Charles Dickens.

những lựa chọn âm nhạc phổ quát nhất đã được cổ điển, vì họ vẫn ko đổi trong khi thịnh hành trong sự đổi thay âm nhạc pop. Phần đề nghị đa dạng nhất là Ode lớn Joy trong khoảng Symphony thứ 9 của Beethoven.

Castaways được phép chọn bất kỳ dòng nhạc nào mà họ thích - sở hữu ngoại lệ sở hữu thể với của một hit nổi danh của Frank Sinatra. một phát ngôn viên BBC giải thích: "My Way ko bị cấm, nhưng trong các khách hàng trước đây đã được khuyến khích một cách nhẹ nhàng để hình dong dòng gì khác để ngăn chặn bài hát trở thành cliché. Michael Caine đã chọn nó vào tháng 12 năm 2009. '

2 thành viên của gia đình hoàng tộc đã từng là các vi la, Công chúa Margaret và Công nương của Kent - người đã chọn 1 con mèo phương Đông làm đồ xa xỉ của mình, vi phạm luật cấm các đồ vật sống động.

dù rằng một lời mời tới hòn đảo được coi là một đặc ân hãn hữu hoi, 1 số đã chối từ, bao gồm cả Mick Jagger, chính trị gia lao động John Prescott, cựu đoạt giải Poet Ted Hughes và Hoàng tử Charles.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét