Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết cách đây không lâu, Trump đã lâm vào trạng thái bàn luận sở hữu phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở quá trình của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh khi đưa ra nhận xét về đàn bà.

Anh đập Kelly để nướng anh, kể rằng "bạn với thể thấy máu đang chảy ra từ mắt cô đấy, máu chảy ra trong khoảng cô đó - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh biện.

Tin tức 24h cho biết lúc người kỳ vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không liên quan, ông từ chối xin lỗi. Đi xa hơn để nhắc rằng chậm triển khai là Kelly nợ ông 1 lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chuẩn xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại làm việc và giới hạn vung phí thời gian và sức lực vô nghĩa! "

người tìm việc tổng thống năm 2016 đề cập thêm rằng những nhận xét của ông về Kelly không được kể đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối có mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn sở hữu thể thấy có máu chảy ra từ mắt cô ấy, máu chảy ra từ cô đấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần sở hữu ý nghĩ, 'anh đó tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết 1 thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi đến Daily Mail Online trình bày bí quyết mà Trump đã làm cho Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc bàn cãi về GOP, kể rằng: "Cô ấy là một mớ hỗn độn mang sự phản ứng của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra trong khoảng mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang những chủ đề quan yếu hơn. Chỉ mang một kẻ ngu độn mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã có lời chung cục trong bộ phim Trump, nhắc rằng cô sẽ ko xin lỗi vì đã làm cho công việc của mình và đã đến khi phải tiếp tục.

Chủ nhật, ông Trump nói về Gặp Gỡ báo chí rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phạm pháp ước lượng khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để kiểm soát an ninh họ.

Trong một cuộc phỏng vấn rộng rãi sở hữu Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giảng giải ý kiến của ông về 1 số chủ đề bao gồm ký hợp đồng hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ các gia đình mang nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về các người di dân phạm pháp mang thể không sở hữu nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ khiến cho việc có họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi có một quốc gia, hoặc chúng tôi ko có 1 đất nước", ông nhắc thêm.

Người kinh doanh đề cập rằng ông sẽ xúc tiến công đoạn trở lại đất nước cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu cách đây không lâu của Pew, yêu cầu của Trump sở hữu nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu một ngày sau khi ông xuất bây giờ Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho trẻ con cưỡi trên tàu bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết mổ heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông với phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước hết của ứng cử viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump kể rằng Mexico nên trả tiền cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Con số kể rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và nâng cao lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico đến nước này cho tới khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump đề cập rằng ông cũng sẽ nâng cao lệ phí về thẻ qua biên thuỳ và thị thực cần lao NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như nâng cao lệ phí tại những cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên nâng cao gấp ba số lượng các nhân viên Nhập cư và Cải tạo hải quan và các doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc làm từ người lao động thất nghiệp bản xứ trước lúc bắt buộc thị thực cho các người từ nước ngoài.

Ông đề cập rằng những viên chức ICE nên đi cùng sở hữu những cơ quan thực thi pháp luật địa phương đề cập tới các băng hàng ngũ đặc thù là những người bất hợp pháp ở nước này là các người thuộc những công ty tù.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét