Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

23:16
Tin mới hôm nay cho biết bắt đầu từ lần ra mắt lần trước nhất vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, tất cả những mắt đều có mặt trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.

Phân tích các gì nữ diễn viên đã kể về phần lớn các buzz.
Trong lần ra mắt chính thức vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, đầy đủ các mắt đều có trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.
Tin mới hôm nay cho haycách thức họ mang khuynh hướng với nhau, yêu thương lẫn nhau - không sở hữu lỗi và không mang lỗi là đích thực mang sự dị biệt đáng đề cập về tuổi tác - thực sự đã chiếm được trái tim của chúng tôi và mang sự xuất hiện của mỗi epsiode mới mỗi tuần, chúng tôi bắt nguồn từ họ.
Tina Lifford, nữ diễn viên lý tưởng đã đem đến cho Aunt bạo lực trên màn ảnh, chuyện trò riêng có ESSENCE về mọi thứ Queen Sugar, Hollywood và liệu, cũng giống như nhân vật của cô, cô đã hò hẹn mang 1 người đàn ông trẻ tuổi hơn.
"Hollywood chỉ cảm thấy như nhà của Vi," Lifford đề cập với chúng tôi.
cùng với Omar Dorsey, người đóng vai người đàn ông mang trái tim của Vi, người cha và người mẹ 40 tuổi chia sẻ mối quan hệ khiến thỏa mãn vong hồn của Violet Bordelon theo mọi bí quyết mà cô từng mơ ước.
Tin mới hôm nay cho hay Lifford cho biết: "Hollywood cảm thấy như nơi mà Violet đang cố gắng kiếm tìm trong cuộc sống của mình trong một thời gian dài. "Hai người này chỉ biết về tuổi tác vì phường hội mà chúng ta đang sống. Họ kết nối và họ ko hò hẹn với tuổi tác, họ đang hẹn hò với 1 ý thức và hò hẹn với những trị giá cốt lõi. những ưu tiên của họ là ái tình và sự trung thành, rõ ràng. "
Đăng ký vào bản tin hàng ngày của chúng tôi để biết thông báo mới nhất về tóc, vẻ đẹp, bắt mắt và tin tức nổi danh.
Đối sở hữu cuộc kiếm tìm tình ái của riêng cá nhân, Lifford nhắc rằng cô ấy không phân biệt đối xử, tuổi tác, chủng tộc hoặc quốc tịch.
Lifford nói: "Tôi đã hẹn hò với những người đàn ông trẻ hơn, bên ngoài chủng tộc và quốc tịch của tôi. "Mỗi lần không hề là tôi đang kiếm tìm 1 trong hai mẫu Đó nhưng tôi sẽ gặp người nào ngừng thi côngĐây mà tôi sở hữu thể sở hữu 1 cuộc trò chuyện với điều Đó giống như nó thuộc về cuộc sống của tôi và tôi đã nhận được các gì mà mối quan hệ đã sản xuất."
Người xem sẽ phải theo dõi thời gian còn lại của mùa để xem Vi và Hollywood sở hữu bão tố ái tình hay ko, đặc thù là sau khi chương trình phát sóng 7 của họ vỡ lẽ.
thời gian kiên cố sẽ cho biết ví như 2 vong linh tương ứng sẽ có mãi mãi họ thực thụ xứng đáng.
Ciara và người bạn thân Russell Wilson đã tổ chức hương sen của bé vào cuối tuần vừa qua, và những bức ảnh tuyệt đẹp giờ đây đã ra đời!
Ca sĩ và người chồng NFL của cô đã quyết định đồng hành mang một loại áo tắm cùng màu trắng, và họ được bao quanh bởi bạn bè và gia đình.
Sự kiện ngôi sao này được Shake Shack chuyên dụng cho, và các người lừng danh như Lala Anthony và Serena Williams - gần như đều được trang trí bằng hoa màu trắng - đã tham dự.
Theo E! Tin tức, sự kiện đã được tổ chức tại 1 ngôi nhà riêng ở LA, và kế hoạch của người nức danh kế hoạch Mindy Weiss.
"Bên trong, 1 chiếc lều được thắp sáng bằng các dòng đèn dây và những quả bong bóng to được trang hoàng bởi hàng rào bằng vàng và bạc," E! Tin tức Báo cáo. "Một khu vực ăn uống được hình thành trong hình vuông mang những quả bong bóng lấp đầy không gian ở trọng tâm và những vật trang trí dễ thương như tượng voi vàng, sắp đặt hoa to, nến và sách vở che mặt bàn."
Ciara cũng đăng ảnh của riêng mình từ ngày Instagram và cô ấy rạng ngời.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét