Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để sở hữu một ngày thô. Nó đã được chỉ tiêu của một con ong ký sinh, trong chậm tiến độ đặt 1 số trứng bên trong cơ thể của nó.

lúc trứng nở, các con ong sẽ nỗ lực ăn rệp trong khoảng trong ra ngoài. ví như họ thành công, rệp sẽ chết, và các con ong trẻ sẽ bùng phát trong khoảng xác chết của nó để tậu rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy không nhất định là doomed. mang một thời cơ để nó chống lại nỗ lực chiếm đoạt cơ thể của nó. nếu có, những con ong sẽ khiến điều chậm triển khai. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn có khả năng chống lại các con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so có chiếc của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và những sâu bọ khác thường mang vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. những vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp những vật chủ của chúng. một số người như Buchnera giúp rệp để phục vụ chất dinh dưỡng mà họ ko nhận được thực từ phẩm của họ. những người khác như Hamiltonella defensa bảo vệ chúng khỏi những con ong ký sinh bằng cách nào chậm tiến độ làm thịt chết ấu trùng ong.

những vi khuẩn sở hữu lợi này rất nhiều được truyền từ mẹ sang con, nhưng chúng cũng sở hữu thể lây lan giữa những người không đáp ứng. Sex là 1 trục đường - rệp rầy dường như sở hữu thể với lợi từ các bệnh truyền nhiễm qua tuyến đường dục tình. một số sâu bọ cũng có thể buôn bán vi khuẩn bằng phương pháp uống rượu từ cộng 1 nhà máy. ngày nay, các nhà kỹ thuật Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã tậu ra đường thứ ba: ong sở hữu thể lây lan vi khuẩn rất mang thể bảo kê chúng bằng phương pháp đâm những rầy ko bị nhiễm bệnh sau lúc bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép hai con ong kí sinh tiến công rệp không có vi khuẩn sở hữu lợi, sau khi tấn công những con vật đã làm. những con ong đâm đa dạng rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 % chúng sống sót. Trong số các người sống sót này, 9 % đã chọn vi khuẩn phòng thủ thông qua các quân thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng mẫu ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") nghe đâu hoạt động như một cây kim bẩn sở hữu thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước chậm triển khai. Rất có thể những con rệp này bây giờ đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn trong tương lai, vì H.defensa bảo vệ chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

ngừng thi côngĐây rõ ràng ko phải là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ với lợi từ việc mang càng đa dạng rệp không được bảo kê quanh đó càng rẻ. mang thể rằng các con ong đã tiến hóa một phương pháp nào Đó để hạn chế lây vi khuẩn kiểm soát an ninh giữa các chỉ tiêu của chúng. có lẽ điều này giảng giải tại sao việc chuyển nhượng tương tự là rất thi thoảng.

một ko chỉ đơn giản khởi đầu ướp xác người chết. Ướp xác là một công việc đầy thách thức về mặt công nghệ liên quan đến các mánh khoé tinh tướng để chuẩn bị một xác chết. Nó cũng chứa cất các truyền thống văn hoá phức tạp. khiến thế nào để thực hiện như vậy bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà kỹ thuật Chilê Pablo Marquet đã nỗ lực tư vấn nghi vấn chậm tiến độ bằng bí quyết nghiên cứu các xác ướp lâu đời nhất thế giới - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã bảo kê người chết khoảng 2 ngàn năm trước khi người người nào Cập bắt đầu khiến như vậy. Thay vì chỉ ướp xác các tầng lớp thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được phần lớn người chết và người phụ nữ, người già và trẻ sơ sinh. Họ đã phải chịu khổ cực hồ hết để khiến như vậy. Họ sẽ cái bỏ các cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan sở hữu trái đất và thực vật để sở hữu được hình trạng phù hợp. Chúng che phủ thân thể trong một lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang trí nó có màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét