Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã với sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối mang CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người cuối cùng phục vụ như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là mẫu chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng ngày nay thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến cho một phi công làm nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. có các tập 8 và 9 dùng cho như là một câu chuyện duyên do, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và toàn bộ trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm cho điều chậm tiến độ trong phi công. đội ngũ sáng tạo vẫn giữ nguyên, cùng có các đồng tác nhái Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng với Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được phần đông. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo có thể khiến cho tốt hơn câu chuyện của siêu anh hùng và thế giới của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thí nghiệm cao hơn đáng kể so có những chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi hồ hết, Flash vẫn sẽ được gắn chặt mang vũ trụ Arrow đề cập từ khi nhân vật (như Barry Allen) lần trước tiên được giới thiệu ở chậm tiến độ. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ biểu thị Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. những nhà sản xuất Arrow sẽ thảo luận về ý tưởng của họ cho tập này sở hữu CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một dò xét viên cảnh sát điều tra của cảnh sát viên trung tâm thị thành, người đã đến Starling để xem xét một loạt các vụ cướp không giảng giải được mang thể mang can hệ đến một thảm kịch trong quá khứ của ông ta. một người hâm mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị sợ hãi bởi Mũi tên không tinh thần được rằng làm cho việc mang Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào thế giới hiểm nguy của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tiến sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy vấn, anh ta mất tích sau lúc làm cho việc tại một hạ tầng hạt nhân của Nga, nhưng cách đây không lâu lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố sở hữu 1 số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là chuẩn xác, chậm tiến độ là một phần của các phần trước hết, một mẩu nhỏ để nói về một dòng virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của một dòng virut trước nhưng không đa dạng. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, 1 bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng bí quyết nào ngừng thi côngĐây kết nối sở hữu mọi thứ. Vậy Basil mang ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước tiên của CIA thể hiện về tấn sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và toàn bộ thông tin về anh ta và bí quyết anh ta muốn, mang tất cả điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không ai biết được, thậm chí cả Wired nhắc "tại sao những con gián muốn tậu ra anh ta là 1 điều bí mật, thậm chí có chúng ta." có gì để tậu ở đây?

 

mặc dầu đa số mọi người chú ý tới Comic-Con sau khi nhận ra The Avengers bị chú ý đến đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thử nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người ái mộ truyện tranh cũng rất vui mừng khi biết rằng những người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới những rạp chiếu vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh sở hữu một đội ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa lao tù là những kẻ này?

 

toàn bộ người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan hâm mộ của truyện tranh Marvel, lần trước nhất bạn nghe nói về đội siêu anh hùng vũ trụ này mang thể tới lúc những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là 1 trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của những nhà kiểm soát an ninh thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ khiến bạn đọc của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong hàng ngũ và nói về những gì chúng ta sở hữu thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vọng này của Marvel Studios. rút cuộc, với đông đảo điều để Tìm hiểu về một lực lượng vũ trụ giữa các thiên hà có một con gấu trúc sở hữu tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều chậm triển khai.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét