Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, mang 1 sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người dừng suy nghĩ về Google chủ yếu như một công cụ tìm kiếm thông báo có sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" toàn bộ, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng phổ thông phương pháp .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu tư phần đông vào việc học máy - một hình thức trí não nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của mai sau dài hạn của công ty; Nó thấm vào đầy đủ mọi thứ nó hiện tại ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và phát triển hơn những sản phẩm mấu chốt của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và dòng xe như là biên thuỳ tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác sở hữu tổ chức của mình. Ông muốn chúng tôi có thể chuyện trò mang nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, chỉ dẫn Google bắt buộc đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, yêu cầu 1 thiết bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tậu sắm và sau chậm triển khai được nhắc nhở Rằng Đó là thời kì cho cuộc hứa y khoa ngừng thi côngĐây.

Tuần mới đây Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy vận dụng bằng sáng chế can hệ tới nhà do Google cung ứng chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. một trong số ngừng thi côngĐây vượt bậc trong gói là một cho 1 em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi trẻ em được mua thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc biệt là một tấm nệm cho giường cũi được tìm riêng cho các lý do tương tự đa dạng quý khách chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh vi hơn với thể mang 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình sở hữu thể bao gồm 1 máy ảnh có thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone mang thể được gắn vào nôi tiêu dùng cơ chế an toàn và chống con nhỏ Màn hình của em bé với thể cất bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu có thể đựng những chỉ báo về âm lượng phát ra từ microphone. phòng ban đầu có thể đựng những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. vì thế, màn hình em bé mang thể được vật dụng thêm cho nôi con.

"Các cảm biến mang thể giao thiệp với nhau và / hoặc mang những thiết bị khác, chẳng hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc những trang bị liên quan, để tạo ra 1 thông báo dựa trên dữ liệu kết hợp từ những cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong các máy ảnh với can dự tới nôi sở hữu thể là một máy ảnh hồng ngoại để sản xuất tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại tiêu cực hoặc "PIR").

các notables khác là những cái cảm biến mới để theo dõi ko khí trong phòng của em bé nhạy cảm với không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn ví như em bé nôn mửa, mang 1 loại tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan trọng tương tự, nhưng trọng điểm cơ bản là trí tuệ nhân tạo (AI).

trung tâm chính của Google: trí tuệ nhân tạo (AI)

Bạn mang thể nói rằng Google trên một chiến dịch quảng bá để quảng cáo tầm nhìn của họ với báo chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã nói sở hữu Walt Mossberg bí quyết đây phổ quát năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ đựng cánh và giết mổ chết lĩnh vực công nghiệp máy tính truyền thống. một ngành công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không nhìn thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí hình dung của người sử dụng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là 1 đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google khi nó đến cuộc cách mệnh sau di động tập hợp vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét