Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê sở hữu một tẹo thông báo về nó ... khác mang thực tại nó có vẻ như có tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. hôm nay, tổ chức đã nâng nắp mẫu nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí chuẩn y Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem hàng ngũ mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như 1 phần của cái game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath phối hợp với Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dù Công trình đã tập hợp vào những người can dự tới đột biến trong kí vãng, đội ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch hiểm độc nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, ví như hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để giải phóng toàn cầu.

Tin mới hôm nay cho biết ví như đất nước Bosnia này sắp mang Arsenal, đây là một vài lý do vì sao nó với thể là 1 động thái tuyệt vời cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được huấn luyện như hậu vệ theo phương pháp của Đức, nhưng anh sở hữu 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tí kết hợp kỳ lạ, nhưng với thể hiệu quả.

tư nhân, anh ấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển đất nước mà tôi rất thích xem trong 1 loại áo Arsenal vào khi này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh thực thụ, giỏi khắc phục, và luôn sẵn sàng cho 1 trận đấu. Anh ta cũng với thể đóng góp hầu hết trong cả phòng thủ lẫn tấn công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và với phần nhiều chỗ để cải tiến. Kolašinac sở hữu thể chơi ở một vài vị trí và anh đấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 trong khoảng Stuttgart.

Kolašinac sở hữu một 'sức mạnh tinh thần' tuyệt vời mà vững chắc sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong trận đấu trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau Đó, anh đã chơi mang sự tự tin của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, với thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh 1 cách thức chóng vánh.

Anh đấy cũng đã có một chấn thương dài hạn cách thức đây vài năm, nhưng đã phục hồi và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal mang một đôi mùa ở mức cao nhất đã xếp sau anh đấy. Anh ấy nói tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nhắc tiếng Anh, vì thế nên anh ta thuận lợi thích nghi.

Năm nay, Kolašinac đã tuyệt vời trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi chẳng thể nói tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đó chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng mang thể chơi như tiền vệ phòng vệ trung vệ và phòng thủ.

có lẽ anh đấy ko mang chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh đó không xa và đã phải chăng hơn Monreal hoặc Gibbs phổ quát hơn. Kolašinac là 1 nâng cấp lớn!

các gì anh đó mang thể đem lại cho Arsenal?

Anh ta có thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh lớn, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac có tính cách thức xuất sắc, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh với tức thị anh luôn sẵn sàng bàn cãi, hét lên, và dửng dưng - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, tuy nhiên, anh ấy phạm sai trái và hò hét bỗng dưng mang lý do gì, tôi vững chắc rằng anh đấy sẽ làm việc khi anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac chắc chắn sở hữu thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và sở hữu thể mang lại 1 dòng gì ngừng thi côngĐây dị biệt cho đội mà không cần nhiều thời gian để giải quyết. Anh đó là 1 tài năng nghiêm trang, sẵn sàng cho một thử thách lớn, và giải đấu thấp nhất ở châu Âu là rẻ nhất cho anh đấy.

Là 1 người hâm mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đó tại Emirates, và tôi ko kể rằng chỉ vì anh ấy tới trong khoảng quốc gia tôi. Tôi nhắc điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi thực thụ giám định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét