Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm nói bắt đầu từ cả nước yêu dấu lần đầu tiên gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ hai của The Voice. Shelton kể có ET: "Tôi nghe giọng kể này khởi đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như cái mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay ngay thức thì, cô ấy giống như 1 ngôi sao đang đứng Đó - 1 điều chẳng thể giải thích được rằng cô ấy có về cô ấy đã chia cô đấy khỏi các người khác trên thế giới."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau chậm triển khai, chỉ mới 17 tuổi, khó khăn mang đội Blake, RaeLynn chung cuộc đã được tập huấn viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và chậm tiến độ là lúc công việc thực sự bắt đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng đến Nashville, khởi đầu viết từ thứ 2 tới thứ Sáu, sau ngừng thi côngĐây lấy mông của tôi vào 1 chiếc xe tải", cô gái 22 tuổi kể với ET. "Tôi đã đi tới rất nhiều các đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong các trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - Đó là cách mà bạn phải làm."
 
Tin mới hôm nay cho biết trong thời gian Đó, cô đã phát hành EP 5 ca khúc với Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá tan vỡ bảng xếp hạng Billboard hot 100 có single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn có cả Shelton và Miranda Lambert nổi danh của ông, gần như lần, và, theo ước tính của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng kể của RaeLynn càng ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô đấy chín chắn hơn, kinh doanh những bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đó cho hình xăm, một viên kim cương vừa căn vặn và 1 viên kim cương nhỏ trên tay trái của cô đó từ chồng Josh Davis, người mà cô đấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được đào tạo cơ bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết tới mang cả bạn bè lẫn người mến mộ, so sánh nó sở hữu trải nghiệm đại học, cực điểm là trong một luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà nhắc về kinh nghiệm sau lúc chuyện trò của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi đa số trong bốn năm chậm triển khai và tôi đã thay đổi phần lớn. "Tôi rất hàm ơn vì tôi đã đợi cho đến hiện giờ để đưa ra giấy má của tôi, bởi vì tôi biết tôi kiêu hãnh về thu âm này."
 
thực tiễn là The Voice vẫn chưa phát động được một siêu sao thực thụ sẽ ko bị mất khi RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả 2 bên đang làm trường hợp của họ để đổi thay sự nói chuyện ngừng thi côngĐây.
 
"Đây là điều của tôi," Rae đề cập thật. "Không với chương trình ca hát nào sẽ khiến cho bạn trở nên siêu sao, điều gì khiến bạn trở thành siêu sao là các gì bạn khiến sau chậm tiến độ."
 
RaeLynn mang thể đã ko chọn Adam Levine làm huấn luyện viên của mình, nhưng anh đấy đã chứng tỏ là một người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại những lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở thành một ca sĩ hiện nay muốn sở hữu được thành công tức khắc và lập tức và ngay thức thì," ông đề cập, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để có được nơi chúng tôi bây giờ. Muốn đưa công tác chậm tiến độ vào, '"cô echo. "Vậy người nào hỏi tôi, 'Tôi có nên làm cho The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên khiến The Voice! Bạn nên học trong khoảng kinh nghiệm ngừng thi côngĐây, bạn sẽ có được người hâm mộ." Tôi kể, "Nhưng nó ko dừng lại khi The Voice chấm dứt, bạn chẳng hề là một siêu sao vào thời khắc chậm tiến độ.Bạn còn phần nhiều công việc để làm.
 
khi Jackie Hoffman ký hợp đồng làm quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt tuyển tập FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi với thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên khiến việc lâu năm - bạn đã nhận ra cô ấy trong mọi thứ trong khoảng gia đình Addams trên Broadway đến những người khó khăn của Hulu - đã ko nhìn thấy rằng cô đấy sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của tổng giám đốc nhà sản xuất Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman nói sở hữu ET trong một khoảng thời gian nghỉ ngơi trong khoảng các buổi tập dượt của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể trong khoảng cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại hí trường Lunt-Fontanne - cộng buổi tối sở hữu 1 đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi nói," Tôi đã quản lý được 1 điều rất nhỏ và biến nó thành 1 điều lớn tát. Tôi thực thụ là 1 nữ hoàng nhỏ, ko mang diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng chậm tiến độ là vì tôi đã lấy hết toàn bộ ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét